You have an old version of Adobe's Flash Player. Get the latest Flash player.

CHUYÊN MỤC

Giới thiệu
Giáo dục - Môi trường
Bảo tồn Đa dạng sinh học
DVMTR
Thông tin cần biết
Hỏi đáp

ITEMS

LINKED WEBSITE

LIÊN KẾT WEBSITE


 

NECESSARY INFORMATION

THÔNG TIN CẦN BIẾT

ONLINE SUPPORTING

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 

 
Tel:02693.795.602

ACCESS STATISTIC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

 

 

Diễn tập chữa cháy rừng tại Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh.

Ngày đăng bài: 16/12/2014
Ngày 16/12/2014, Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh đã tổ chức Diễn tập chữa cháy rừng cho các lực lượng bảo vệ rừng tại chỗ, bao gồm: lực lượng kiểm lâm và CB-CNV của các phòng và các đơn vị trực thuộc VQG Kon Ka Kinh; người dân của 3 làng: Hyer, Đêkjiêng, Vai Viêng thuộc xã AYun, huyện Mang Yang ( là những người tham gia nhận khoán QLBVR của VQG và những người đang có đất sản xuất nương rẫy tiếp giáp với những khu vực trọng điểm cháy trong lâm phần VQG ).
Tham dự buổi diễn tập có đại diện: lãnh đạo Chi cục Kiểm Lâm tỉnh, lãnh đạo BCH chữa cháy rừng huyện Mang Yang, lãnh đạo UBND xã Ayun; Giám đốc,  P.Giám đốc VQG; lãnh đạo các phòng, trung tâm trực thuộc VQG Kon Ka Kinh; các thôn trưởng, già làng của 3 làng: Hyer, Đêkjiêng, Vai Viêng , xã AYun.

Mô hình diễn tập được xây dựng tại lô B2, khoảnh 2, TK 436A,  thuộc khu vực trọng điểm cháy số 3 của VQG Kon Ka Kinh. Đây là khu vực có diện tích rừng dễ cháy lớn, nằm sát cạnh các khu vực sản xuất nương rẫy của người dân địa phương, thường xảy ra cháy rừng trong mùa khô. Tình huống diễn tập được xây dựng sát với thực tế, tuân thủ phương châm “4 tại chỗ”; đảm bảo được tính khẩn trương, kịp thời, liên tục, chặt chẽ trong quá trình tổ chức, điều hành chữa cháy rừng.

Thông qua việc Diễn tập chữa cháy rừng đã nâng cao năng lực chữa cháy rừng cho các lực lượng chữa cháy rừng tại chỗ của VQG Kon Ka Kinh với những kỹ thuật, chiến thuật và phương pháp chữa cháy rừng trên một hiện trường cụ thể. Nâng cao được khả năng chỉ đạo, chỉ huy chữa cháy rừng của BCH chữa cháy rừng; huy động, tổ chức, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy rừng. Đồng thời qua Diễn tập chữa cháy rừng đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong công tác PCCCR nói riêng và công tác QLBVR nói chung.
 
Một số hình ảnh Diễn tập chữa cháy rừng tại VQG Kon Ka Kinh.

59-1.jpg
Chuẩn bị
59-2.jpg
Phối hợp tác chiến
59-3.jpg
Cao trào
59-4.jpg

59-5.jpg
Dụng cụ cơ giới tham gia CCR
59-6-(1).jpg
Bài và ảnh: Nguyễn Văn Hoan

TOP NEWS

THÔNG BÁO

VIDEO

VIDEO HOẠT ĐỘNG

COFFEE RATE

POLL

You have an old version of Adobe's Flash Player. Get the latest Flash player.

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường ở Việt Nam như thế nào Bạn đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường ở Việt Nam như thế nào
 
 
 

VƯỜN QUỐC GIA KON KA KINH
Địa chỉ: xã Ayun, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai - ĐT: 059.3795600 - Email:vuonquocgiakonkakinh@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Ngô Văn Thắng - Phó Giám đốc phụ trách Vườn quốc gia Kon Ka Kinh
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 11/11/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai